Hướng dẫn chi tiết làm trang web cá nhân với Weebly!

Hiện nay chỉ vài cú click chuột là bạn có thể tạo ra một trang web một cách dễ dàng và miễn phí.
Bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Weebly .
Những gì tôi có thể làm với Weebly ?
* Tạo một trang web miễn phí & blog
* Dễ dàng kéo và thả giao diện
* Không cần kỹ thuật, kỹ năng cần thiết
* Hàng chục mẫu thiết kế chuyên nghiệp
* Miễn phí tên miền lưu trữ


Việc đầu tiên là bạn đăng kí một tài khoản tại Weebly.com
Điền tên đăng nhập, địa chỉ mail và password vào khung đăng kí. Rồi Nhấp nút Sign Up. Weebly sẽ gửi vào mail của bạn một link để xác nhận.
Picture
what is it


Sau khi vào mail để xác nhận tài khoản. Bạn login vào Weebly.com
Picture
dd



Đặt tên cho trang web của bạn
Và chọn loại trang web cho  trang của bạn
Picture


Bạn chọn tên miền cho website của bạn.
Tùy chọn 1 như hình là tên miền có đuôi .weebly.com . Tên miền này hoàn toàn miễn phí.
Tùy chọn 2 thì bạn phải mua tên miền.
Tùy chọn 3 dành cho những bạn đã mua sẵn tên miền cho riêng mình.
Ở đây thì ta có thể chọn tùy chọn 1.
Picture


Đến đây, bạn đã vào giao diện chính để thiết kế cho website của mình. Với giao diện này bạn có thể kéo thả các thành phần cho trang web của mình. Chỉnh sửa giao diện cho mình. Sau khi thiết kế xong bạn có thể Publish trang web của bạn rồi đó.
Picture


Bây giờ bạn có thể vào địa chỉ của bạn để xem thành quả rùi đấy
Picture


Chúc các bạn vui vẻ! :)

Nhận xét