Sự khác nhau giữa Gói Weebly Free & Weebly Pro



Tài khoản Weebly miễn phí 


Tài khoản Free cho phép bạn sử dụng được 90% tính năng trên Weebly. Ngoài ra bạn còn có thể tạo ra vô số trang con miễn phí với băng thông không và không gian lưu trữ không giới hạn. (Tài khoản miễn phí cho phép upload file có dung lượng tối đa 5MB).
Tài khoản Weebly Pro
Sử dụng gói dịch vụ Pro của Weebly, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các tính năng của gói miễn phí cùng với nhiều tính năng tuyệt vời hơn nữa.

Một tài khoản miễn phí có thể được nâng cấp thành tài khoản Pro bất cứ lúc nào và sẽ không tốn quá 5$/ tháng! Nếu sau khi nâng cấp và bạn thấy tài khoản Weebly Pro không phù hợp, Weebly sẽ hoàn lại tiền cho bạn sau 30 ngày.

Weebly Pro không bao gồm tên miền. Nếu bạn muốn tự mua tên miền của mình (như a .com, .net, or .org), vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
Trình phát video (Video Player)
Khi tải video lên website của bạn dưới bất kỳ định dạng nào, Weebly sẽ tự động chuyển định dạng video của bạn thành định dạng mặc định để file có thể được chạy ngay trên website. Chương trình phát video cho phép khách ghé thăm có thể chọn đoạn hình muốn xem, điều chỉnh âm lượng và lựa chọn xem toàn màn hình.
Trình chơi Video trên Weebly
Trình phát Audio trên Weebly
Trình phát audio (Audio Player)

Tải lên hoặc nhúng file âm thanh (audio) lên website của bạn chỉ với 1 bước duy nhất. Chương trình phát nhạc của Weebly giúp bạn dễ dàng thêm nhạc, podcasts hoặc bất kỳ file âm thanh nào lên website của bạn và có thể trực tiếp phát nhạc mà không cần cài đặt. Bạn có thể lựa chọn chế độ tự động bật nhạc khi website được tải về.
Bảo mật bằng mật khẩu

Bảo mật bằng mật khẩu để ngăn chặn những khách viếng thăm không mong muốn đọc được thông tin trên website của bạn. Bạn có thể đặt mật khẩu cho toàn bộ website hoặc chỉ một vài trang con.

Bảo vệ website bằng mật khẩu
Tăng dung lượng tối đa cho 1 file được tải lên
Tăng dung lượng tối đa cho 1 file được tải lên

Mặc dù cung cấp bộ nhớ lưu trữ không giới hạn, tài khoản miễn phí vẫn hạn chế dung lượng mỗi file tải lên dưới 5MB. Với Gói Pro, Weebly tăng tối đa dung lượng cho 1 file được tải lên, lên tới 100MB, không giới hạn số file 100MB có thể đăng tải.
Xóa/ Tùy chỉnh thông điệp dưới chân trang 

Bạn có thể xóa bỏ dòng chữ “Create a free website with Weebly” dưới chân trang. Bạn cũng có thể thay thế dòng chữ này bằng thông điệp và đường dẫn của riêng bạn.
Tùy chỉnh Footer của Weebly
Nhúng file văn bản vào website
Nhúng tài liệu vào website 

Bạn có thể chọn file tài liệu (định dạng.doc, .pdf, .xls, .ppt) để hiển thị trên website cho khách ghé thăm có thể xem hoặc in thành văn bản. Đây là cách thuận tiện và dễ dàng để khách ghé thăm có thể xem tài liệu mà không cần phải tải về và mở bằng phần mềm cần thiết. Người xem sẽ tiết kiệm được thời gian đáng kể!
10 website cho mỗi tài khoản

Với tài khoản Pro, bạn có thể tạo 10 website khác nhau trong khi với tài khoản Free bạn chỉ có thể tạo 2.



10 website cho mỗi tài khoản
Thống kê lượng truy cập website
Thống kê lượt truy cập đa dạng

Tất cả người dùng Weebly có thể xem lại lượng truy cập website của mình trong vòng 30 ngày gần nhất. Riêng chủ tài khoản Pro có thể xem thêm nhiều thống kê khác, như các trang con được truy cập nhiều nhất, các từ khóa tìm kiếm và các trang web đã dẫn khách ghé thăm tới website của bạn.

Trường đăng tải dữ liệu

Khi sử dụng Gói dịch vụ Pro, bạn có thể thêm trường đăng tải dữ liệu “File Upload" cho tất cả các biểu mẫu bạn muốn. Trường này cho phép khách ghé thăm website đính kèm hình ảnh, tài liệu, v.v.. khi họ gửi biểu mẫu cho bạn.
Trường đăng tải dữ liệu

Nhận xét