Hỏi đáp về vay tiêu dùng không cần tài sản đảm bảo

Vay tiêu dùng tín chấp với thủ tục vay đơn giản, không cần tài sản đảm bảo, thời gian phê duyệt nhanh, cùng hạn mức cho vay lên đến 7 lần mức lương hàng tháng, tối đa 200 triệu đồng, thời gian vay linh hoạt 6-48 tháng.

Hình thức "Vay tiêu dùng tín chấp" căn cứ theo trình độ văn hóa, độ tuổi của khách hàng như thế nào?

- Tại thời điểm đề nghị vay vốn, khách hàng phải từ 20 tuổi trở lên, tại thời điểm tất toán ghi trên hợp đồng tín dụng khách hàng không quá 60 tuổi. Trình độ văn hóa tối thiểu từ Trung cấp trở lên.

- Các khách hàng công tác tại các cơ quan hành chính sự nghiệp, cần đủ điều kiện gì để nhân hệ số thu nhập?

- Khách hàng công tác tại các cơ quan hành chính sự nghiệp sẽ được nhân hệ số thu nhập theo quy định của từng ngân hàng. Chi tiết khách hàng sẽ được tư vấn bởi chuyên viên ngân hàng.

- Phương thức tính lãi đối với sản phẩm "Vay tiêu dùng tín chấp"?

- Đối với sản phẩm "Vay tiêu dùng tín chấp", lãi được tính trên dư nợ giảm dần. Nghĩa là lãi được tính trên số tiền mà khách hàng hiện còn nợ ngân hàng (sau khi đã trừ đi khoản gốc mà hàng tháng khách hàng đã thanh toán).

Thời hạn vay đối với sản phẩm "Vay tiêu dùng tín chấp"?

- Thời gian vay đối với sản phẩm này tối thiểu 6 tháng, tối đa 36 tháng nhưng không vượt quá thời hạn còn lại của hợp đồng lao động.

Đối với khách hàng có vị trí từ phó phòng hoặc trưởng phòng trở lên, nếu thời hạn cho vay lớn hơn thời hạn của hợp đồng lao động thì yêu cầu phải có xác nhận và con dấu của trưởng đơn vị về việc sẽ ký gia hạn hợp đồng lao động.

Hạn mức vay tiêu dùng tín chấp được cấp xác định vào yếu tố nào?

- Hạn mức vay tiêu dùng tín chấp được cấp xác định tùy thuộc thu nhập thực tế, lịch sử tín dụng của khách hàng...

Thu Ngân

Nhận xét