Vay Tiêu Dùng ANZ - Lãi suất đặc biệt 1,5%/tháng và quà tặng đến 1 triệu đồng





Bạn đang có kế hoạch tổ chức đám cưới, tân trang lại tổ ấm, sắm xe máy mới hay đi học cao học? Hãy để ANZ cùng bạn thực hiện những giấc mơ của mình.
Vay Tiêu Dùng ANZ là cách đơn giản và nhanh chóng nhất để bạn hoàn thành những kế hoạch trong mơ. Tận hưởng hạn mức vay gấp 10 lần thu nhập hàng tháng và nhiều lợi ích khác:

Khoản vay tối đa tới 500 triệu đồng
Kỳ hạn vay linh hoạt lên đến 60 tháng, số
  tiền thanh toán hàng tháng thấp, từ
  680.836 đồng/tháng
Không cần thế chấp tài sản hay bảo lãnh
  của công ty
Thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân từ
  2 – 3 ngày
Ưu đãi đặc biệt.
  
Từ ngày 08/07 đến 20/09/2013, bạn sẽ nhận ngay phiếu mua sắm trị giá 1 triệu đồng và hưởng lãi suất ưu đãi hấp dẫn 1,5%/tháng (18%/năm) khi đăng ký Vay Tiêu Dùng ANZ kỳ hạn 60 tháng.*

Lãi suất ưu đãi và quà tặng hấp dẫn còn được áp dụng cho các thời hạn vay khác, liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Biến ước mơ thành hiện thực với sản phẩm Vay Tiêu Dùng của ANZ ngay hôm nay!

Soạn tin TG gửi 8069 để được tư vấn thêm.
Luôn tận tâm vì khách hàng, ANZ trở thành
Ngân Hàng Bán Lẻ tốt nhất Việt Nam"*
1800 1559     anz.com/vietnam     facebook.com/anzvnbank
Điều khoản và điều kiện áp dụng
1. Lãi suất ưu đãi 1,5%/tháng và quà tặng phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng được áp dụng cho 200 khách hàng đầu tiên đăng ký Vay Tiêu Dùng ANZ với khoản vay từ 120 triệu đồng và kỳ hạn vay 60 tháng và đăng ký Thẻ Tín Dụng ANZ Ưu tiên từ ngày 08/07/2013 đến 20/09/2013. Hồ sơ vay phải được nộp giấy tờ đầy đủ từ ngày 08/07/2013 đến 20/09/2013. Hồ sơ vay phải được giải ngân trước ngày 30/09/2013. Khách hàng phải thanh toán phí phạt 5% (trên khoản trả trước), tối thiểu 1.500.000 VNĐ, và giá trị phiếu mua hàng được tặng nếu khoản vay bị hủy hoặc tất toán trong vòng 1 năm đầu.
2. Thẻ Tín Dụng ANZ ưu tiên cho khách hàng Vay Cá Nhân: Khách hàng được duyệt Vay Cá Nhân ANZ khi đăng ký mới "Thẻ Tín Dụng ANZ ưu tiên cho khách hàng vay cá nhân" trong thời gian khuyến mãi được miễn phí thường niên năm đầu tiên khi thực hiện tối thiểu 3 giao dịch, mỗi giao dịch tối thiểu 300.000 VNĐ với Thẻ Tín Dụng ANZ mới trong vòng 30 ngày kể từ ngày cấp thẻ.
3. Điều khoản khác:
• Chủ thẻ tín dụng đủ điều kiện tham gia Chương trình này có thể không được hưởng khuyến mãi nếu Thẻ Tín Dụng ANZ trễ thanh toán, gian lận, vượt hạn mức, bị hủy hoặc chấm dứt trong thời hạn khuyến mãi.
• Nếu Chủ thẻ chính bị đóng tài khoản thẻ tại bất kỳ thời điểm nào vì bất kỳ lý do gì, bởi chủ thẻ chính hoặc ANZ, chủ thẻ chính và (các) chủ thẻ phụ sẽ không được hưởng khuyến mãi của Chương trình.
• Các điều khoản và điều kiện khác áp dụng theo Điều khoản & Điều kiện chuẩn thông thường của sản phẩm.
• Trong phạm vi pháp luật cho phép, ANZ toàn quyền chấm dứt, thay đổi hay bằng cách khác xử lý chương trình khuyến mại tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước cho khách hàng. ANZ sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm cho bất kỳ khiếu nại, tổn thất, thiệt hại, chi phí mà bất kỳ cá nhân nào gánh chịu, dưới bất kỳ hình thức nào, liên quan tới chương trình khuyến mãi.
• Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) ("ANZ") là một công ty con của Tập đoàn Ngân Hàng Trách nhiệm Hữu hạn Australia và New Zealand ("ANZBGL"). ANZBGL là một tổ chức được phép nhận tiền gửi (Ngân Hàng) theo luật pháp Australia. ANZ được thành lập và cấp phép tại Việt Nam dưới hình thức trách nhiệm hữu hạn và không phải là một Ngân Hàng theo luật pháp Australia. Các khoản tiền gửi hay trách nhiệm của ANZ không phải là các khoản tiền gửi và trách nhiệm của ANZBGL hoặc các công ty khác thuộc tập đoàn, đồng thời ANZBGL và các công ty thuộc tập đoàn cũng không chịu trách nhiệm hay bảo lãnh cho ANZ.
(*) Giải thưởng được trao bởi The Asian Banker 2013



Được cung cấp bởi Ngân hàng TNHH Một thành viên ANZ (Việt Nam).




Nhận xét